My Day

Helloooooo! HAPPY BAGONG GAWA SA BLOG KOOO! HAHAHAHA lol.

 

Well sa nakikita niyo first time kong gumawa ng blog. Ewan ko ba siguro dala narin ng boredom ko hahaha. lol

Ayun siguro kaya rin ako nagcreate para naman may magawa ako wala kong makausap eh. Feeling ko lahat ng tao ayaw akong kausap? haha ewan naprapraning na ata ako.

Siguro sa pamamagitan neto makwekwento ko yung mga nangyari sa araw ko kung ano ginawa ko kanina sa School ganun hahaha.

Well wala namang nangyari sa araw ko as usual kulitan sa tropa harot harot lang asaran hahaha pero alam niyo yun yung masaya ka naman oo pero parang may times talaga na matatahimik ka tapos parang gusto mo mapag-isa wala sa mood makipag usap. hays ganun ako eh. Feeling ko talaga wala kong kwentang tao hahaha.

Well kanina masaya ako tas ngayon naman para akong timang na nag eemo hahaha ewan ko ba feeling ko kasi ngayon walang taong gustong kumausap sakin paulit-ulit pero yun yung totoo hays. 15 mins ago kakatapos ko lang manood ng Replay ng Eat Bulaga hahaha (Fangirl Mode) natuwa naman ako sa mga banat ni Tisoy (Alden) pero natawa ako kasi sa unang part baliktad yung phone niya hahaha lolΒ πŸ˜‚πŸ˜‚ pero ayun hahaha miss ko na si Menggalerts 😦 Pero alam ko naman na pauwi na siya kaya mapapanood ko na uli siya. (Sana wag maapektuhan ng ulan yung Flight niyaΒ πŸ™).

Hanggang dito nalang muna hahaha wala namang nangyari sa araw ko lol babush! hahaha

Author:

isang taong paso

Leave a Reply

