Happy Birthday Mommy Glad πŸ’›

Napagawa ng blog kasi gregreet ko si Mommy Glad!

 

Hahahaha una sa lahat gusto ko igreet si Mommy Glad ng happy birthday hahaha. Naaalala ko nung una kong makipagkita sa kaniya bagong dating lang siya sa Pinas nun hahaha gabi kami nagkita mga around 7pm XD tapos palihim ko pa siyang kinuhanan ng litrato kasi sabi ni papa hahahaha.

14102290_1168395893202496_5657737017704980427_n14117881_1168395076535911_9097304402118235723_n

Yan yung una kong kuha ng pic sakaniya tapos sinend ko kay papa hahaha kasi nagpaalam ako na makikipagkita ako sakaniya XD hahaha as in nahihiya ako nun kasi akala ko siya lang yun pala kasama family niya. As in grabe hiya ko beh hahahaha. Ayun kwentuhan kami ni mommy glad tapos nilibre niya ako kumain kami tapos nung pauwi may binigay pa siyang gift sakin hahaha. As in first time namin magkita nun ha? hahaha kapal mukha ko mga beh lol. XD

As in sa buong Fansclub ko dati (nakilala ko siya dahil sa ALDUB) ako pinakauna niyang na meet hahaha tapos ayun lagi kaming magkachat ni mommy glad hanggang sa sinama niya ko sa reservation niya sa EB hahaha (pag balikbayan kasi sa unahan) grabe bes unexpected hahaha.

14100364_1168396849869067_7898418316809145895_n

HAHAHA sorry sa stickers pero ayoko kasi ipakita mukha ko at mukha ni mommy glad para private lol. XD

So ayun nag EB kami tapos after nun trineat niya uli kami kumain nananaman pero may kasama na kaming iba na ka FansClub namin na yun hahaha. Ayun as in dahil dun lagi kami magkausap sa chat usap usap lagi lalo kami naging close as in sa buong FansClub siya yung talagang pinakaclose ko na mommy-mommy ko hahaha. After nun siguro ilang araw din bago kami nagkita hahaha last kita din namin nun eh kasi babalik na siya sa ibang bansa.14102589_1168399279868824_7809718035255409920_n

Ayan yung last kita namin at last pic namin hahahaha (Btw ako yung naka green XD, si mommy glad naka white, si ate Rose naka black, Si ate kim naka stripes na black at si ate she yung naka blue) ayun chinat kami ni mommy glad na magkita tas nilibre niya kami hahaha (puro libre no? kapal fes ko eh hahaha) so ayun galing pa kong school nun bes hahaha tapos alis agad siguro nakauwi ako around 10pm na hahaha buti di nacurfew hahaha lol.

So bat ko ba kwinento kung paano kami nagkakilala? Kasi gusto ko malaman niyo (kahit wala namang nagbabasa neto) na sobrang bait ni Mommy Glad kahit na sa Online ka lang nakilala basta once na family turing niya sayo family ka na niya. hahaha.

Sila din reason kung bakit masaya ang Teenager days ko kasi bukod sa nakakilala ako ng Kaibigan at Pamilya alam ko na kahit papaano di nila ako iiwan hahaha. Isa din sila sa nagpapabuti sakin dahil sa mgaΒ payo nila sakin na alam kong makakabuti at magagamit ko sa pagtanda ko hahaha.

Ayun hahaha HAPPY BIRTHDAY MOMMY GLAD (kahit di mo po to mababasa hahahaha) MORE BIRTHDAY’s to come and loveyoooou always sana po nagustuhan niyo po yung advance gift ko sainyo noon hahaha.

BABYE NA PO ULIII SALAMAT!!

 

Author:

isang taong paso

Leave a Reply

