Sunday Meet-Up

Grabe ang linggo ko mga be. Puro meet up! HAHAHA

 

Hahahaha hi guys! Ako’y nagbabalik hahaha. Jusko ang linggo ko mga bes puero meet up ahahaha. Una kong nameet si Tel hahaha nakilala ko siya sa GC ng team butchikik hahaha tapos nalaman ko na taga MAINEfinity din siya (Fansclub ko) hahahaha. Ayun nag set na kami last week pa kaso dahil sa unexpected na ganap na cancel hahaha. Tapos kanina mga 1 nagdecide kami na ituloy na uli ang meet-up edi ligo ako agad hahaha tapos gumora. Nung una akala ko mahihiya ako kasi mahiyain talaga ako sa una pag di ko kaclose pero bes ang lola mo dumaldal ng dumaldal kala mo matagal na kaming di nagkita hahaha tapos inikot namin SM North hahahaha. Usap usap lang tapos natempt siya bes sa Cotton Candy nilibre niya ko hahaha kaloka (puro libre sakin ang unang meet up ko diba?) hahahaha jusko. Dat kasi bibili ako kaso naalala ko nag-iipon ako para sa ticket sa ADN Fest hahaha lam mo naman para sa ekonomiya pak. XD. Edi yun na nga hahaha nilibre niya ko tas nagpicture picture kami hahaha.f9ax_Zfs

After naming bumili ng Cotton Candy umalis na siya papunta fishermall dahil may pupuntahan siyang kaibigan niya hahaha na manonod sa KN ako naman direcho Trinoma dahil may meet up ang TJFs hahaha (Fansclub ni kuya TJ Monterde) Edi ayun habang naglalakad ako may namukhaan akong babae hahaha si ate Maine pero nahihiya akong iapproach kasi baka mapahiya pero in the end sabi ko “ate Maine?” nagulat siya kasi ang creepy nung pagkaka approach ko hahaha. Kasama niya na nun si Kuya Arcky hahaha edi yun naglakad na kami papuntang Mcdo dun kasi ang kitaan. Tapos after nun tahimik pa ko lam mo naman shytype ang lola niyo be. HAHAHA. After namin mag Mcdo umakyat kami sa garden andun daw Jadine eh tapos edi yun nagsimula ako mag-ingay nung nadulas si ate Tanya di ko napigilan tawa ko bes hahaha tapos sumigaw sigaw kami nakitili tili dahil sa mga artista na andun at kumanta hahaha XD. Habang may kumakanta may sumigaw ng TJ Monterde nahawa sa kakasigaw ni ate Tanya na TJ hahahaha. Eh narinig nung babaeng katabi namin sabi niya nandun daw si Kuys sa trinoma mga 4 (6 na yung oras nun) tapos kami siyempre di makapaniwala pero totoo daw edi yun tapos inikot namin buong Trinoma be hahaha kaso wala si Kuya Tj hahaha kaiyak no? XD pero edi nag selfie nalang kami hahaha. Mga around 7 na yan be.Β 14163841_597423017108814_846059558_o.jpg

After magselfie umuwi na ako dahil una hanggang 6 lang paalam ko at pangalawa umuulan na tsaka pinauwi na din ako ni ate Regine hahahaha. So sa pag-uwi ko na natatapos ang aking kwento. Ayun lang paalam na! AHAHAHA

Author:

isang taong paso

Leave a Reply

