September 12, 2016

Hiii!! Just wanna share my Day! Sobrang saya grabe! ❀

 

GRABEEEEEE! UNEXPECTED DAYS TALAGA! Kasi ganto yun hahaha wait happy ako eneber.

Ganto na nga kahapon kasi may nag chat sa GC namin (MAINEfinity) na sa Visayas Ave QC daw ang JFA ngayon. Syempre malapit samin eto na ko aligaga nagpaalam na agad agad hahaha siyempre lam mo naman basta Maine hahaha. Tapos nung gabi sabi lipat daw San Mateo ang location ako nalungkot siyempre umasa ko. AHAHAHA tapos kanina pag gising ko sabi ko sige gogora ako. Eh sakto nagchat uli na BW daw. Edi eto na nagkita kami ni Tel sa Cubao hahaha pagbaba namin sa Jeep sabi nagpa San Mateo na sila. ETO NA NAIINIS NA KO NUN BES HAHAHAHA KASI NAMAN NAPAPAGOD NA KO TAS WALA PANG JEEP HAHAHAHA. Edi balik uli kami tutal may sakayan pa San Mateo samin dun na kami sumakay ni Tel. Tapos pagbaba namin umikot pa kami para makapasok hahaha. Grabe pagod bes. Jusko pagkadating namin okay na nawala na inis ko hahaha happy na ko. As in yung lahat ng inikot ikot ko sulit. Pero ang pinaka dabest is yung Bonding namin ng buong Finity at nakasama namin ang ilang mga taga SMU <3. The best yun πŸ™‚14348790_1262227877135503_429991346_n.jpg

*insert ate LJ sa picture*

ETO THE BEST TALAGA! AT ISA PA MAY PIC PA KAMI NI DEAN ❀14348953_768189913323486_1025387342_n

SOBRANG HAPPY KO THIS DAY TALAGA ❀

Author:

isang taong paso

Leave a Reply

