Maine’s Birthday (Eat Bulaga)

AYM BACK!!!!

Hiii guys hahaha! Ako’y nagbabalik. :PP Ayon kwekwento ko yung about sa party ni Maine sa EB. Ganto kasi yun nung bago mag Sabado (March 4, 2017) nagbunutan na para sa mga makakasama sa EB. Nagbunutan na para sa slot. Tapos hindi ako nabunot hahaha. Okay lang naman eh, sabi ko mabunot o hindi pupunta talaga ako. Kahit team labas lang. Friday ng gabi nagfavor si Madam na may gagawin daw kami ni ate Cha (co-fc member) at kelangan 8am andun na kami sa QAve. So G naman si ako kasi nga team labas lang naman kami eh hahaha so no problem. Tapos edi yon nagulat ako nung sinabi na may slot daw kami kasi kami kumuha ng tarp ng SMU. Siyempre happy ang lola mo diba hahaha. Di ko kasi ineexpect na makakapasok pa kami sa loob kasi okay lang talaga na labas kami.

17125004_120300002428698329_632894239_n.jpg

(me and ate Cha)

After nun nung nasa loob na ako jusko hahaha ang happy lang kasi makikita mo na yung mga fans ni Meng kaming SMU na ang saya saya sa lahat ng na achieve ni Meng. Tapos yung pinaka opening nung prod promise naiiyak ako nung kumakanta si Meng kasi sobrang happy ko for her. Sa lahat ng blessings at na achieve niya sobrang happy ako para sakaniya. (Ps. hindi pa ko kasama sa upuan ng SMU nung time na yan kasi nahuli ako sa pagpasok  hahaha)

17141726_120300002421487995_1996023579_n.jpg

(eto yung nakalipat na ako kela ate Kat)

After opening prod lumipat na ko sa pwesto nila ate Kat (sa sahig na ko nakaupo nun kasi sobrang puno na ng BW hahahaha) edi ayon na happy happy na talaga tawa kami ng tawa kwentuhan ng kwentuhan. Asaran ng asaran. Hanggang sa segment na ng Jackpot En Poy hahaha. Color Green kami hahaha. Tas si Jake yung player. Yung gustong gusto ko icheer ang Yellow Team dahil si Alden at Red team dahil si tatay dub yun pero mas chineer ko ang green kasi pag nanalo yun may pa balato na cash malay mo mabunot sila ate Kat diba? hahaha. Grabe ang wild namin ang saya saya lang hahaha. Hampasan tulakan kada nananalo si Jake. Akala namin okay na eh hahaha pero alam niyo yun hindi nabunot sila ate Kat hahahaha ang sad diba? HAHAHAHA pero okay lang masaya padin talaga hahahaha.

After EB lumabas kami agad kasi pumila na kami for birthday surprise pa kay Meng. May pa balloons kami at papaliparin kapag dumaan siya habang kinakantahan siya ng happy birthday. Habang nag aantay siyempre selfie selfie muna hahahaha.

16938569_1402441193131297_102157952711894371_n16864800_1402337586474991_2414666178030377155_n

Ayon hahahaha mission accomplish naman kasi na happy si Meng sa ginawa namin :)) Nasama pa nga yung paballoons sa IG Story niya eh. Kaya worth it.

 

Meng alam kong di mo mababasa to. Pero gusto ko lang sabihin sayo na mahal na mahal ka namin. Lagi mo sanang tatandaan yan. Marami mang naninira sayo. Andito naman kaming libo libong nagmamahal sayo. We love you Meng! Always and Forever!

Author:

isang taong paso

Leave a Reply

